Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Kem hỗ trợ điều trị nám da nặng GlariCare Rx

Kem trị nám thể nặng cao cấp GlariCare Rx – giải pháp trị nám, tàn nhang bên cạnh đốm nâu bậc nhất theo hướng dẫn của chuyên gia, giúp trị nám chỉ sau 2-4 tuần

Kem hỗ trợ điều trị nám da nặng GlariCare Rx
Sở hữu công thức hỗ trợ trị nám vô cùng mạnh, GlariCare Rx có khả năng xóa bỏ tận gốc đa số cả dấu hiệu của nám da như nám mảng
Sở hữu công thức hỗ trợ trị nám vô cùng mạnh, GlariCare Rx có khả năng xóa bỏ tận gốc đa số cả dấu hiệu của nám da như nám mảng, nám sâu, tàn nhang, đồi mồi một cách hiệu quả nhất. Làn da sẽ được đều màu ngoài cân bằng sắc tố, trắng sáng và khỏe hơn sau liệu trình điều trị nám da với GlariCare Rx. Đây là sản phẩm được chứng nhận hiệu quả bên cạnh được các bác sĩ ra toa trong liệu trình điều trị nám.

GlariCare Rx – Sức mạnh trị nám từ tổ hợp công thức đặc trưng

Nám da luôn tạo cần những khuyết điểm lớn cho gương mặt của phái đẹp. và việc mua kiếm một giải pháp trị nám tận gốc những loại nám, nám thể nặng, đồi mồi đốm nâu luôn là một cạnh tranh của chị em phụ nữ.

Với sự thành lập của một công thức trị nám tiến tiến của GlariCare Rx, tình trạng nám da, kể cả những dạng nám thể nặng đã được dòng bỏ tốt, tận gốc nhưng vẫn đảm bảo tốt cho da.

Thành phần của GlariCare Rx

Có một công thức tiên tiến được lớn mạnh bởi các chuyên gia người Mỹ bao gồm tổ hợp dưỡng chất cao cấp như Hydroquyinone, Glucolic axit, Vitamin E, Vitamin C, cùng nhiều dưỡng chất bổ trợ khác, GlariCare Rx tạo buộc phải một cơ chế trị nám logic. Chúng có thể trung hòa những sắc tố melanin bên cạnh đào thải chúng ra ngoài, song với đấy là tiến hành nuôi dưỡng tế bào da, giúp loại bỏ nám da tận gốc, da tái tạo khỏe mạnh bên cạnh trắng mịn hơn.

Hydroquinone (HQ): Còn được gọi là dihydroxybenzen, đây là hợp chất hydroxyphenolic, với cấu trúc tương tự như tiền thân của hắc tố melanin. HQ sẽ ức chế sự hình thành melanin – 1 loại sắc tố gây nám da bằng phương pháp ức chế các enzyme, tyrosinase giúp da trở thành trắng sáng hơn, các vết nám được khiến mờ nhanh chóng.

Glycolic axit: Được dùng đông đảo trong các loại mỹ phẩm cao cấp, chúng cho chức năng làm sạch da, tẩy tế bào chết, giúp làm da sáng hơn. ngoài ra, chúng hỗ trợ se khít lỗ chân lông ngoài ngăn ngừa mụn.

Hydroquinone và Glycolic là các chất được quản lý đặc thù trong việc cung cấp mỹ phẩm. Chúng với chức năng làm giảm nám bên cạnh dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, nhưng trường hợp lạm dụng ở tỷ lệ cao sẽ gây hại cho da ngoài bị cấm ở tỷ lệ cao.

Tuy nhiên, lúc dùng với tỷ lệ nồng độ yêu thích từ 2-4 % đối có Hydroquinone ngoài dưới 10% có Glycolic thì những hoạt chất này sẽ cho an toàn điều trị nám ngoài chăm sóc da vô cùng an toàn.
những hoạt chất Vitamin:

Vitamin C: Là một chất quan trọng giúp kích thích tăng trưởng collagen, nâng cao cường sức đề kháng cho da, giúp da khỏe ngoài trắng sáng hơn.

Vitamin E: Có khả năng duy trì và sản xuất độ ẩm cho tế bào da, giúp làn da luôn được mềm mại, bảo vệ an toàn nhất cho tế bào da.

– Các loại thảo dược tự dưng như linh chi, quả mỹ hạnh, cỏ đuôi chuột: với tính năng xóa bỏ nám da và tái tạo da nhanh hơn.

Tỷ lệ thành phần: Glycolic 4%, Hydroquinone 4% USP, Vitamin C, Vitamin E,…

Công dụng thực tế của kem hỗ trợ trị nám da thể nặng GlariCare Rx

Theo sự ghi nhận từ phản hồi người mua đã dùng Kem trị nám da thể nặng GlariCare Rx, sản phẩm cho đáp ứng điều trị cực kỳ rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn dùng. Cụ thể:

– Có khả năng hỗ trợ điều trị các tình trạng tăng sắc tố da như nám mảng, nám sâu, tàng nhang, đồi mồi, sạm da sau viêm, nám da sau sinh, nám nội tiết, sạm da lão hóa,…

– Đào thải bên cạnh loại bỏ hắc sắc tố melanin, giúp xóa sạch nám da từ sâu bên trong

– Ức chế sự hình thành gia tăng sắc tố melanin, ngăn ngừa nám da hình thành

– Dưỡng da trắng mịn ngoài tốt

– Bảo vệ da trước những tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời bên cạnh các tác nhân gây nám từ môi trường

– Dưỡng ẩm chuyên sâu giúp làn da luôn được mềm mại ngoài mịn màng

– Sự nâng cao cường collagen giúp làn da được căng trẻ, xóa bỏ những nếp nhăn, chống lão hóa.

Hướng dẫn dùng Kem hỗ trợ điều trị nám da thể nặng GlariCare Rx

– Thoa một lượng nhỏ kem GlariCare Rx lên vùng da phải điểu trị từ 1 đến 2 lần/ngày.

– dùng kem chống nắng bảo vệ da trong bên cạnh sau quá trình dùng sản phẩm.

* Lưu ý:

– Buộc phải nhớ bắt buộc luôn dùng kem chống nắng vào ban ngày.

– Cần rửa mặt với một loại sữa rửa mặt với độ pH trung tính để ngăn ngừa mụn và sạm nám

– Sau khi nám da đã hết hẳn vẫn duy trì sử dụng 1-2 lần mỗi tuần trong 3 tháng để năng ngừa nám da tái phát

– Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới 30 độ C

– Sau khi đã hết nám, tàn nhang ngoài đốm nâu bắt buộc sử dụng duy trì 1 tuần 2 lần bên cạnh liên tục trong 3 tháng để ngăn nám, tàn nhang và đốm nâu không tái phát.

– Bảo quản sản phẩm dưới 30oC.

– Phụ nữ đem thai không được dùng

– Không sử dụng quá 3 tháng

– Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia về da nếu muốn tiếp tục điều trị

Chọn sản phẩm kem hỗ trợ điều trị nám da thể nặng GlariCare Rx chính hãng ở đâu?

Mỹ phẩm Hana là đại lý cung ứng chính thức của Kem hỗ trợ điều trị nám da thể nặng GlariCare Rx tại Việt Nam. các sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang lại cho quý khách đều được cam kết hàng hiệu bên cạnh đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn ngoài đặt hàng:

Mỹ phẩm Hana

347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search